• Luật Doanh Gia

Tìm được thi thể nạn nhân bị tàu lửa đâm rớt cầu Bình Lợi

Thứ Hai, 17 tháng 6, 20130 nhận xét



Lúc 14 giờ ngày 4.6, người thân của nạn nhân bị tàu lửa húc rơi khỏi cầu Bình Lợi xuống sông Sài Gòn ngày 3.6 đã tìm được thi thể. Nạn nhân nổi lên cách cầu Bình Lợi khoảng 100 m.

Ngay khi phát hiện thi thể nạn nhân, ông Ba Chúc, người hơn 30 năm vớt xác ở cầu Bình Lợi, đã bơi ghe ra đưa nạn nhân vào bờ.Bà Huỳnh Thị Lệ (57 tuổi, chị cùng mẹ với nạn nhân) cho hay, lúc 14 giờ cùng ngày, người dân đã nhìn thấy thi thể người em bà nổi lên trong tình trạng nằm sấp. Tay trái nạn nhân vẫn còn đeo đồng hồ.

Theo người nhà, nạn nhân tên Toàn Quốc Thắng (44 tuổi), trú xã Tân Thành, H.Tân Thạnh, tỉnh Long An. Ông Thắng là một cựu binh, có giấy chứng thương mỗi tháng được nhận 2,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, từ khoảng 4 năm nay, nạn nhân mắc bệnh tâm thần nhẹ.

Ông Thắng có 3 người con, cậu trai út đang học tại một trường trung cấp ở tỉnh Tiền Giang. Hai cô con gái lớn đang làm việc tại TP.HCM.

Trên đường dẫn vào cầu Bình Lợi, giao thông kẹt cứng do người đi đường hiếu kỳ xem cảnh vớt thi thể nạn nhân
Hai vợ chồng ông Thắng ở quê, làm công cho người khác; rời quê từ ngày 1.6 lên TP.HCM tìm việc làm. Tuy nhiên, chưa tìm được việc làm thì sáng qua (3.6), ông Thắng bị tai nạn tại cầu Bình Lợi (Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Tin Nóng



Chia sẻ bài viết này: :

Đăng nhận xét